Please use this identifier to cite or link to this item:
https://publication.npru.ac.th/jspui/handle/123456789/475
Title: | รูปแบบการสอนสตอรีไลน์เพื่อพันาการคิอย่างมีวิจารณญาณสําหรัผู้บริโภควัยเยาว์ Storyline Teaching Model to develop critical thinking for young consumers |
Authors: | ศตพรไกรวัฒน, พัชรินทร์ จันทร์ฉาย, สมจิต |
Keywords: | รูปแบบการสอนสตอรีไลน์ การคิดอย่างมีวิจารณญาณ ผูู้บริโภควัยเยาว์ |
Issue Date: | 28-Sep-2560 |
Abstract: | บทความนี้นําเสนอแนวคิดการประยุกต์ใช้รูปแบบการสอนสตอรี่ไลน์เพื่อส่งเสริมการคิดอย่างมีวิจารณญาณให้กับ ผู์เรียนในระดับประถมศึกษาที่เป็นผู้บริโภควัยเยาว์ โดยนําเสนอกระบวนการคิดอย่างมีวิจารณญาณ รูปแบบการสอนสตอรีไลน์ การพัฒนาแผนการจัดการเรียนรู้สตอรีไลน์ และเสนอตัวอย่างแผนการจัดการเรียนรู้ที่ใช้รูปแบบการสอนสตอรีไลน์เรื่อง ผู้บริโภค กับการเลือกซื้อสินค้าที่ไม่เป็นพิษและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม |
URI: | https://publication.npru.ac.th/jspui/handle/123456789/475 |
Appears in Collections: | Proceedings of the 11th NPRU National Academic Conference |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
114.พัชรินทร์ ศตพรไกรวัฒน์1 และสมจิต จันทร์ฉาย2.pdf | 554.71 kB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.