Please use this identifier to cite or link to this item: https://publication.npru.ac.th/jspui/handle/123456789/475
Title: รูปแบบการสอนสตอรีไลน์เพื่อพันาการคิอย่างมีวิจารณญาณสําหรัผู้บริโภควัยเยาว์ Storyline Teaching Model to develop critical thinking for young consumers
Authors: ศตพรไกรวัฒน, พัชรินทร์
จันทร์ฉาย, สมจิต
Keywords: รูปแบบการสอนสตอรีไลน์ การคิดอย่างมีวิจารณญาณ ผูู้บริโภควัยเยาว์
Issue Date: 28-Sep-2560
Abstract: บทความนี้นําเสนอแนวคิดการประยุกต์ใช้รูปแบบการสอนสตอรี่ไลน์เพื่อส่งเสริมการคิดอย่างมีวิจารณญาณให้กับ ผู์เรียนในระดับประถมศึกษาที่เป็นผู้บริโภควัยเยาว์ โดยนําเสนอกระบวนการคิดอย่างมีวิจารณญาณ รูปแบบการสอนสตอรีไลน์ การพัฒนาแผนการจัดการเรียนรู้สตอรีไลน์ และเสนอตัวอย่างแผนการจัดการเรียนรู้ที่ใช้รูปแบบการสอนสตอรีไลน์เรื่อง ผู้บริโภค กับการเลือกซื้อสินค้าที่ไม่เป็นพิษและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
URI: https://publication.npru.ac.th/jspui/handle/123456789/475
Appears in Collections:Proceedings of the 11th NPRU National Academic Conference



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.