Please use this identifier to cite or link to this item:
https://publication.npru.ac.th/jspui/handle/123456789/878
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Waedorkor, Waesomesudin | - |
dc.contributor.author | Maniniam, Amornthep | - |
dc.contributor.author | Rungrawiwan, Sutat | - |
dc.contributor.author | Hayeewangah, Nimarunee | - |
dc.contributor.author | แวซำซูดิน แวดอกอ | - |
dc.contributor.author | อมรเทพ มณีเนียม | - |
dc.contributor.author | สุทัศน์ รุ่งระวิวรรณ | - |
dc.contributor.author | นิมารูนี หะยีวาเงาะ | - |
dc.date.accessioned | 2021-04-02T02:26:47Z | - |
dc.date.available | 2021-04-02T02:26:47Z | - |
dc.date.issued | 2020-07-09 | - |
dc.identifier.citation | กนกวรรณ พิมพ์จันทร์ และ ชิณโสณ์ วิสิฐนิธิกิจา. (2561). พฤติกรรมและปัจจัยส่วนประสมของการตลาดคาเฟ่ขนมหวานร้าน After You. Veridian E-Journal Silpakorn University, 11 (2), 170-183. | - |
dc.identifier.citation | นิมารูนี หะยีวาเงาะ. (2562). ธุรกิจเอ็สเอ็มอี (SMEs) กับการจัดการความสัมพันธ์ลูกค้าแบบอิเล็กทรอนิกส์ (E-CRM). วารสาร วิทยบริการ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์, 30 (2), 186-195. | - |
dc.identifier.citation | ลลิตา ณ หนองคาย. (2560). Mobile Website VS Mobile Application แบบไหนคือทางเลือกสำหรับ องค์กรคุณ. วารสาร TPA News ข่าว ส.ส.ท, 20 (230), 10-12. | - |
dc.identifier.citation | สิงหะ ฉวีสุข และสุนันทา วงศ์จตุรภัทร. (2555). ทฤษฎีการยอมรับการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศ. วารสารเทคโนโลยีสารสนเทศ ลาดกระบัง, 1 (1), 2-20. | - |
dc.identifier.citation | สุรเดช สุเมธาภิวัฒน์. (2562). กลยุทธ์ส่งเสริมการขายมุ่งสู่ผู้บริโภคในยุค Digital Marketing. วารสารวิทยาลัยสันตพล, 5 (1), 172-177. | - |
dc.identifier.citation | Saidali, J., Rahich, H., Tabaa, Y., & Medouri, A. (2019). The combination between big data and marketing strategies to gain valuable business insights for better production success. Procedia Manufacturing, 32 (1), 1017-1023. | - |
dc.identifier.citation | Waedorkor, W, & Witosurapot, S. (2018). AHP-Based Resource Utilization Scheme at the Network Edge with Ad Hoc Network Gateway. International Journal of Future Computer and Communication, 7 (1), 10-13. | - |
dc.identifier.uri | https://publication.npru.ac.th/jspui/handle/123456789/878 | - |
dc.description.abstract | The purpose of the research is to develop tools that can help promote the marketing of cafes and study customer satisfaction behavior. By choosing a prototype for application development, accumulating points, and promotional news of Proud Coffee shop. the research methodology process data collection needs of all relevant parties and then analysis and system design to development for customers to use as a mobile application and storefront program for employees. for customers can easily access information and benefits such as promotion and updates news all times. To study customer behavior and satisfaction By using simple random sampling, 50 sets of tools used in the study as a questionnaire. The content is checked for accuracy by experts. The statistics used for data analysis are Descriptive statistics include percentage, mean, standard deviation. According to preliminary data, most respondents are female, aged between 20-30 years, have a bachelor's degree. Most of them are students. The results of the study of the effectiveness of the software and the software design found that there is a high level of satisfaction. and the results the service receive of users, it was found a very satisfying level. | en_US |
dc.description.abstract | การวิจัยในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพอื่ พัฒนาเคร่อื งมือที่สามารถช่วยสง่ เสริมการทำการตลาดของร้านคาเฟ่และศึกษา พฤติกรรมความพึงพอใจของลูกค้า โดยการเลือกสถานที่ต้นแบบในการพัฒนาแอพพลิเคชั่นสะสมแต้มและข่าวสารโปรโมชั่น ของร้านธุรกิจจำลอง Proud Coffee คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา ซึ่งจากกระบวนการวิธีวิจัย การเก็บ รวบรวมขอ้ มูลความต้องการของผทูี้่เกี่ยวข้องทั้งหมด การวิเคราะห์ข้อมูลที่ได้ การออกแบบและการพัฒนาระบบให้สำหรับ ลูกค้าใช้เป็นแบบแอพพลิเคชั่นบนโทรศัพท์มือถือและโปรแกรมขายหน้าร้านสำหรับพนักงาน ซึ่งลูกค้าสามารถเข้าถึงคะแนน และสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ ได้อย่างสะดวก พร้อมกับสามารถรับรู้ข่าวสารทันสมัยอยู่ตลอดเวลา โดยทั้งสองส่วนถูกออกแบบให้ ทำงานแบบผสมผสานกันผ่านตัวแทนจัดการแบบใช้ฐานข้อมูลร่วมกัน จากนั้นได้นำระบบทั้งหมดไปทดสอบใช้งานจริง ณ. สถานที่ดังกล่าว เพื่อศึกษาพฤติกรรมและความพึงพอใจของลูกค้า โดยใช้วิธีการสุ่มอย่างง่าย จำนวน 50 ชุด เครื่องมือที่ใช้ใน การศึกษาเป็นแบบสอบถาม มีการตรวจสอบความเที่ยงตรงของเนอื้ หาจากผทู้ รงคุณวุฒิ สถิติที่ใชใ้ นการวิเคราะห์ข้อมูลคือ สถิติเชิงพรรณนา ได้แก่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน จากข้อมูลเบื้องต้นพบว่าผู้ตอบแบบสอบถามส่วนใหญ่เป็น เพศหญิง มีอายุในช่วง 20–30 ปี มีการศึกษาอยู่ในระดับปริญญาตรี โดยส่วนมากเป็นกลุ่มนักศึกษา ผลการศึกษาด้าน ประสิทธิผลของซอฟต์แวร์และด้านการออกแบบซอฟต์แวร์ที่ได้พบว่ามีความพอใจอยู่ในระดับมาก ส่วนด้านผลจากการรับ บริการของผู้ใช้พบว่าได้รับความสะดวกรวดเร็วในระดับมากที่สุด | - |
dc.publisher | Nakhon Pathom Rajabhat University | en_US |
dc.subject | Café shop | en_US |
dc.subject | Reward point | en_US |
dc.subject | Hybrid application | en_US |
dc.title | The development of innovation assist promotes the sale of the small cafe to prototype software in the southern border provinces | en_US |
dc.type | Article | en_US |
dcterms.title | การพัฒนานวัตกรรมช่วยส่งเสริมการขายร้านคาเฟ่ขนาดเล็กเพื่อเป็นต้นแบบ ในจังหวัดชายแดนภาคใต้ | - |
Appears in Collections: | Proceedings of the 12th NPRU National Academic Conference |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
การพัฒนานวัตกรรมช่วยส่งเสริมการขายร้านคาเฟ่ขนาดเล็กเพื่อเป็นต้นแบบ.pdf | 798.93 kB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.