Please use this identifier to cite or link to this item: https://publication.npru.ac.th/jspui/handle/123456789/678
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorจันทร์สมบูรณ์, ดร.มนูญ-
dc.date.accessioned2019-02-28T07:41:18Z-
dc.date.available2019-02-28T07:41:18Z-
dc.date.issued2556-07-18-
dc.identifier.urihttps://publication.npru.ac.th/jspui/handle/123456789/678-
dc.description.abstractการวิจัยเรื่องการพัฒนาประสิทธิภาพการเรียนด้วยวิธีการเรียนรู้จากการปฏิบัติรายวิชาเทคนิคการบริหารของ นักศึกษาชั้นปีที่ 3 โปรแกรมวิชารัฐประศาสนศาสตร์ มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1. ศึกษากระบวนการส่งเสริมการเรียนด้วยการให้ นักศึกษาเรียนรู้จากการปฏิบัติรายวิชาเทคนิคการบริหาร 2. ศึกษาทัศนคติของนักศึกษาที่มีต่อการพัฒนาประสิทธิภาพ การเรียนด้วยวิธีการเรียนรู้จากการปฏิบัติรายวิชาเทคนิคการบริหาร กลุ่มเป้าหมายในการวิจัยครั้งนี้ คือ นักศึกษาชั้นปีที่ 3 โปรแกรมวิชารัฐประศาสนศาสตร์ คณะมนุษยศาสตร์และ สังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2555 จำนวน 5 หมู่เรียน รวมทั้งหมด 195 คน เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัย ประกอบด้วย แบบสังเกต และแบบสอบถาม ผลการวิจัย พบว่า 1. นักศึกษามีพัฒนาการในการเรียนรู้ดีขึ้นและสามารถนำเสนอผลงานของตนเองเป็นผลจากวิธีการเรียนรู้จาก การปฏิบัติรายวิชาเทคนิคการบริหาร 2. ด้านทัศนคติของนักศึกษาที่มีต่อการพัฒนาประสิทธิภาพการเรียนด้วยวิธีการเรียนรู้จากการปฏิบัติรายวิชา เทคนิคการบริหาร พบว่า นักศึกษามีทัศนคติอยู่ในระดับเห็นด้วยมากen_US
dc.subjectการเรียนด้วยวิธีการเรียนรู้จากการปฏิบัติen_US
dc.titleการพัฒนาประสิทธิภาพการเรียนด้วยวิธีการเรียนรู้จากการปฏิบัติรายวิชาเทคนิค การบริหารของนักศึกษาชั้นปีที่ 3 โปรแกรมวิชารัฐประศาสนศาสตร์ To develop effective learning by action learning methods in administrative techniques of student at 3 years of Public Administration Programen_US
Appears in Collections:Proceedings of the 11th NPRU National Academic Conference

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
20190228143552.pdf149.62 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.