Please use this identifier to cite or link to this item: https://publication.npru.ac.th/jspui/handle/123456789/671
Title: การศึกษาระดับการเรียนรู้โดยการกำกับตนเองในการปฏิบัติงานในหน้าที่ครู ตามมาตรฐานวิชาชีพครูของนักศึกษาสาขาการศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม A Study of Self Regulation Learning in Teacher Performance according to the Teacher Professional Standards of Education Program Students of Nakhon Pathom Rajabhat University
Authors: ยอดสิน, ปวีณา
ยอดสิน, ดร.นภาภรณ์
Keywords: การเรียนรู้โดยการกำกับตนเอง การปฏิบัติงานในหน้าที่ครู นักศึกษาสาขาการศึกษา
Issue Date: 18-Jul-2556
Abstract: การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาระดับการเรียนรู้โดยการกำกับตนเองในการปฏิบัติงานในหน้าที่ครู ของนักศึกษาสาขาการศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม ประชากรที่ใช้ในการวิจัย คือ นักศึกษาสาขาการศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐมที่ฝึกประสบการณ์วิชาชีพอยู่ในโรงเรียนร่วมพัฒนาวิชาชีพครู จำนวน 280 คน เครื่องมือที่ใช้ใน การวิจัยเป็นแบบสอบถาม สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน ผลการวิจัยพบว่า ระดับการเรียนรู้โดยการกำกับตนเองในการปฏิบัติงานในหน้าที่ครูของนักศึกษาสาขาการศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม โดยภาพรวมมีค่าเฉลี่ยอยู่ในระดับมาก โดยระดับการเรียนรู้โดยการกำกับตนเองระยะการคิดล่วงหน้าอยู่ในลำดับสูงสุด รองลงมาคือ ระยะการปฏิบัติ และระยะการสะท้อนด้วยตนเองตามลำดับ
URI: https://publication.npru.ac.th/jspui/handle/123456789/671
Appears in Collections:Conference

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
20190228141015.pdf241.74 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.