Please use this identifier to cite or link to this item: https://publication.npru.ac.th/jspui/handle/123456789/407
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorทับสาย, บุญสม-
dc.date.accessioned2018-12-11T08:03:51Z-
dc.date.available2018-12-11T08:03:51Z-
dc.date.issued2558-03-30-
dc.identifier.urihttps://publication.npru.ac.th/jspui/handle/123456789/407-
dc.description.abstractบทความนี้นำเสนอแนวคิดในการนิเทศแบบร่วมมือโดยใช้การสะท้อนคิดของชุมชนแห่งการเรียนรู้วิชาชีพ เพื่อพัฒนาการสอนและการเรียนรู้ของนักศึกษาครู และกล่าวถึงประสบการณ์ของผู้เขียนในการใช้กระบวนการนิเทศ แบบร่วมมือโดยการสะท้อนคิดเกี่ยวกับการปฏิบัติการสอนของนักศึกษาสาขาวิชาการประถมศึกษาจำนวน 7 คน ที่อาสา ทดลองสอนวิชาภาษาอังกฤษ ในโรงเรียนประถมศึกษา ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2557 การอธิบายเกี่ยวกับกระบวนการและ กลวิธีการนิเทศในบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อแสดงให้เห็นว่าการนิเทศแบบร่วมมือโดยใช้การสะท้อนคิดของชุมชนแห่ง การเรียนรู้วิชาชีพเป็นทางเลือกหนึ่งสำหรับการนิเทศการสอนในชั้นเรียนในศตวรรษที่ 21 และเป็นรูปแบบของการพัฒนา วิชาชีพที่ต่อเนื่องและผสานอยู่ในการปฏิบัติงานของครูen_US
dc.subjectการนิเทศแบบร่วมมือen_US
dc.subjectการสอนและการเรียนรู้en_US
dc.subjectการสะท้อนคิดen_US
dc.subjectชุมชนแห่งการเรียนรู้วิชาชีพen_US
dc.titleการนิเทศแบบร่วมมือ: การพัฒนาการสอนและการเรียนรู้โดยการสะท้อนคิดของ ชุมชนแห่งการเรียนรู้วิชาชีพen_US
Appears in Collections:Proceedings of the 11th NPRU National Academic Conference

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
บุญสม ทับสาย.pdf675.54 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.