Please use this identifier to cite or link to this item: https://publication.npru.ac.th/jspui/handle/123456789/268
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorจันทร์สมบูรณ์, มนูญ-
dc.date.accessioned2018-12-11T01:57:16Z-
dc.date.available2018-12-11T01:57:16Z-
dc.date.issued2559-03-31-
dc.identifier.urihttps://publication.npru.ac.th/jspui/handle/123456789/268-
dc.description.abstractการวิจัยเรื่องสภาพการเรียนรู้ด้วยวิธีการเรียนรู้จากการวิจัยเป็นฐานรายวิชาเทคนิคการบริหารของนักศึกษาชั้นปีที่ 3 โปรแกรมวิชารัฐประศาสนศาสตร์ มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาสภาพการเรียนรู้ด้วยวิธีการเรียนรู้จากการวิจัยเป็นฐานรายวิชา เทคนิคการบริหารของนักศึกษาชั้นปีที่ 3 โปรแกรมวิชารัฐประศาสนศาสตร์ กลุ่มเป้าหมายในการวิจัยครั้งนี้ คือ นักศึกษาชั้นปีที่ 3 โปรแกรมวิชารัฐประศาสนศาสตร์ คณะมนุษยศาสตร์และ สังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2556 จำนวน 5 หมู่เรียน รวมทั้งหมด 166 คน เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัย ประกอบด้วย แบบสังเกต และแบบสอบถาม ผลการวิจัย พบว่า 1. นักศึกษามีความสนใจติดตามงานและส่งรายงานที่ได้รับมอบหมายได้สำเร็จ 2. นักศึกษาส่วนใหญ่มีพัฒนาการในการเรียนรู้ดีขึ้นและสามารถนำเสนอผลการศึกษาของตนเองจากการลงพื้นที่ได้ ดีมากขึ้นเมื่อเปรียบเทียบกับวิธีการเรียนการสอนแบบบรรยายอย่างเดียว 3. ด้านทัศนคติของนักศึกษาที่มีต่อสภาพการเรียนรู้ด้วยวิธีการเรียนรู้จากการวิจัยเป็นฐานรายวิชาเทคนิคการบริหาร พบว่า นักศึกษามีทัศนคติอยู่ในระดับเห็นด้วยมากen_US
dc.subjectารเรียนด้วยวิธีการเรียนรู้จากการวิจัยเป็นฐานen_US
dc.subjectรายวิชาเทคนิคการบริหารen_US
dc.subjectโปรแกรมวิชารัฐประศาสนศาสตร์en_US
dc.titleสภาพการเรียนรู้ด้วยวิธีการเรียนรู้จากการวิจัยเป็นฐานรายวิชาเทคนิคการบริหาร ของนักศึกษาชั้นปีที่ 3 สาขาวิชารัฐประศาสนศาสตร์en_US
Appears in Collections:Proceedings of the 11th NPRU National Academic Conference

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
มนูญ จันทร์สมบูรณ์.pdf513.39 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.