Please use this identifier to cite or link to this item:
https://publication.npru.ac.th/jspui/handle/123456789/268
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | จันทร์สมบูรณ์, มนูญ | - |
dc.date.accessioned | 2018-12-11T01:57:16Z | - |
dc.date.available | 2018-12-11T01:57:16Z | - |
dc.date.issued | 2559-03-31 | - |
dc.identifier.uri | https://publication.npru.ac.th/jspui/handle/123456789/268 | - |
dc.description.abstract | การวิจัยเรื่องสภาพการเรียนรู้ด้วยวิธีการเรียนรู้จากการวิจัยเป็นฐานรายวิชาเทคนิคการบริหารของนักศึกษาชั้นปีที่ 3 โปรแกรมวิชารัฐประศาสนศาสตร์ มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาสภาพการเรียนรู้ด้วยวิธีการเรียนรู้จากการวิจัยเป็นฐานรายวิชา เทคนิคการบริหารของนักศึกษาชั้นปีที่ 3 โปรแกรมวิชารัฐประศาสนศาสตร์ กลุ่มเป้าหมายในการวิจัยครั้งนี้ คือ นักศึกษาชั้นปีที่ 3 โปรแกรมวิชารัฐประศาสนศาสตร์ คณะมนุษยศาสตร์และ สังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2556 จำนวน 5 หมู่เรียน รวมทั้งหมด 166 คน เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัย ประกอบด้วย แบบสังเกต และแบบสอบถาม ผลการวิจัย พบว่า 1. นักศึกษามีความสนใจติดตามงานและส่งรายงานที่ได้รับมอบหมายได้สำเร็จ 2. นักศึกษาส่วนใหญ่มีพัฒนาการในการเรียนรู้ดีขึ้นและสามารถนำเสนอผลการศึกษาของตนเองจากการลงพื้นที่ได้ ดีมากขึ้นเมื่อเปรียบเทียบกับวิธีการเรียนการสอนแบบบรรยายอย่างเดียว 3. ด้านทัศนคติของนักศึกษาที่มีต่อสภาพการเรียนรู้ด้วยวิธีการเรียนรู้จากการวิจัยเป็นฐานรายวิชาเทคนิคการบริหาร พบว่า นักศึกษามีทัศนคติอยู่ในระดับเห็นด้วยมาก | en_US |
dc.subject | ารเรียนด้วยวิธีการเรียนรู้จากการวิจัยเป็นฐาน | en_US |
dc.subject | รายวิชาเทคนิคการบริหาร | en_US |
dc.subject | โปรแกรมวิชารัฐประศาสนศาสตร์ | en_US |
dc.title | สภาพการเรียนรู้ด้วยวิธีการเรียนรู้จากการวิจัยเป็นฐานรายวิชาเทคนิคการบริหาร ของนักศึกษาชั้นปีที่ 3 สาขาวิชารัฐประศาสนศาสตร์ | en_US |
Appears in Collections: | Proceedings of the 11th NPRU National Academic Conference |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
มนูญ จันทร์สมบูรณ์.pdf | 513.39 kB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.