Please use this identifier to cite or link to this item:
https://publication.npru.ac.th/jspui/handle/123456789/678
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | จันทร์สมบูรณ์, ดร.มนูญ | - |
dc.date.accessioned | 2019-02-28T07:41:18Z | - |
dc.date.available | 2019-02-28T07:41:18Z | - |
dc.date.issued | 2556-07-18 | - |
dc.identifier.uri | https://publication.npru.ac.th/jspui/handle/123456789/678 | - |
dc.description.abstract | การวิจัยเรื่องการพัฒนาประสิทธิภาพการเรียนด้วยวิธีการเรียนรู้จากการปฏิบัติรายวิชาเทคนิคการบริหารของ นักศึกษาชั้นปีที่ 3 โปรแกรมวิชารัฐประศาสนศาสตร์ มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1. ศึกษากระบวนการส่งเสริมการเรียนด้วยการให้ นักศึกษาเรียนรู้จากการปฏิบัติรายวิชาเทคนิคการบริหาร 2. ศึกษาทัศนคติของนักศึกษาที่มีต่อการพัฒนาประสิทธิภาพ การเรียนด้วยวิธีการเรียนรู้จากการปฏิบัติรายวิชาเทคนิคการบริหาร กลุ่มเป้าหมายในการวิจัยครั้งนี้ คือ นักศึกษาชั้นปีที่ 3 โปรแกรมวิชารัฐประศาสนศาสตร์ คณะมนุษยศาสตร์และ สังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2555 จำนวน 5 หมู่เรียน รวมทั้งหมด 195 คน เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัย ประกอบด้วย แบบสังเกต และแบบสอบถาม ผลการวิจัย พบว่า 1. นักศึกษามีพัฒนาการในการเรียนรู้ดีขึ้นและสามารถนำเสนอผลงานของตนเองเป็นผลจากวิธีการเรียนรู้จาก การปฏิบัติรายวิชาเทคนิคการบริหาร 2. ด้านทัศนคติของนักศึกษาที่มีต่อการพัฒนาประสิทธิภาพการเรียนด้วยวิธีการเรียนรู้จากการปฏิบัติรายวิชา เทคนิคการบริหาร พบว่า นักศึกษามีทัศนคติอยู่ในระดับเห็นด้วยมาก | en_US |
dc.subject | การเรียนด้วยวิธีการเรียนรู้จากการปฏิบัติ | en_US |
dc.title | การพัฒนาประสิทธิภาพการเรียนด้วยวิธีการเรียนรู้จากการปฏิบัติรายวิชาเทคนิค การบริหารของนักศึกษาชั้นปีที่ 3 โปรแกรมวิชารัฐประศาสนศาสตร์ To develop effective learning by action learning methods in administrative techniques of student at 3 years of Public Administration Program | en_US |
Appears in Collections: | Proceedings of the 11th NPRU National Academic Conference |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
20190228143552.pdf | 149.62 kB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.