Please use this identifier to cite or link to this item: https://publication.npru.ac.th/jspui/handle/123456789/671
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorยอดสิน, ปวีณา-
dc.contributor.authorยอดสิน, ดร.นภาภรณ์-
dc.date.accessioned2019-02-28T07:16:57Z-
dc.date.available2019-02-28T07:16:57Z-
dc.date.issued2556-07-18-
dc.identifier.urihttps://publication.npru.ac.th/jspui/handle/123456789/671-
dc.description.abstractการวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาระดับการเรียนรู้โดยการกำกับตนเองในการปฏิบัติงานในหน้าที่ครู ของนักศึกษาสาขาการศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม ประชากรที่ใช้ในการวิจัย คือ นักศึกษาสาขาการศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐมที่ฝึกประสบการณ์วิชาชีพอยู่ในโรงเรียนร่วมพัฒนาวิชาชีพครู จำนวน 280 คน เครื่องมือที่ใช้ใน การวิจัยเป็นแบบสอบถาม สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน ผลการวิจัยพบว่า ระดับการเรียนรู้โดยการกำกับตนเองในการปฏิบัติงานในหน้าที่ครูของนักศึกษาสาขาการศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม โดยภาพรวมมีค่าเฉลี่ยอยู่ในระดับมาก โดยระดับการเรียนรู้โดยการกำกับตนเองระยะการคิดล่วงหน้าอยู่ในลำดับสูงสุด รองลงมาคือ ระยะการปฏิบัติ และระยะการสะท้อนด้วยตนเองตามลำดับen_US
dc.subjectการเรียนรู้โดยการกำกับตนเอง การปฏิบัติงานในหน้าที่ครู นักศึกษาสาขาการศึกษาen_US
dc.titleการศึกษาระดับการเรียนรู้โดยการกำกับตนเองในการปฏิบัติงานในหน้าที่ครู ตามมาตรฐานวิชาชีพครูของนักศึกษาสาขาการศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม A Study of Self Regulation Learning in Teacher Performance according to the Teacher Professional Standards of Education Program Students of Nakhon Pathom Rajabhat Universityen_US
Appears in Collections:Proceedings of the 11th NPRU National Academic Conference

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
20190228141015.pdf241.74 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.