Please use this identifier to cite or link to this item:
https://publication.npru.ac.th/jspui/handle/123456789/1213
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Sanmongkol, Kanyarat | - |
dc.contributor.author | Piewpong, Pakamas | - |
dc.contributor.author | Koprasert, Kanokpatch | - |
dc.contributor.author | กัญญารัตน์ แสนมงคล | - |
dc.contributor.author | ผกามาศ ผิวผ่อง | - |
dc.contributor.author | กนกพัชร กอประเสริฐ | - |
dc.date.accessioned | 2021-05-22T12:50:42Z | - |
dc.date.available | 2021-05-22T12:50:42Z | - |
dc.date.issued | 2020-07-09 | - |
dc.identifier.citation | [1] วรนุช ชูเรืองสุขและคณะ.(2011).CSAผักรู้หน้าและรู้ใจ.วารสารตลาดสีเขียว,5(21). | - |
dc.identifier.citation | [2] กรณ์กาญจน์ ภนรประวัติ.(2554).คุณค่าผลไม้.มหัศจรรย์ผักผลไม้ต้านโรค,(1). | - |
dc.identifier.citation | [3] Suvetwethin D, (2560). “นิยามคำศัพท์” ค้นจาก: http//:ethesisarchive.library.tu.ac.th, ค้นเมื่อ มกราคม, 13, 2563. | - |
dc.identifier.citation | [4] ฤดีมาส ใจดี, (2559)“แนวคิดและทฤษฎีเกี่ยวกับพฤติกรรมการออกกำลังกาย” ค้นจาก: http://mis.krirk.ac.th ค้นเมื่อ มกราคม, 14, 2563. | - |
dc.identifier.citation | [5] สุนิชา ทิพยไกรศร, (2559)“แนวคิดและทฤษฎีเกี่ยวกับพฤติกรรมการติดสินใจซื้อของผู้บริโภค” ค้นจาก: http//:www.research-system.siam.edu ค้นเมื่อ มกราคม, 14, 2563. | - |
dc.identifier.citation | [6] น้ำทิพย์ เนียมหอม, (2560) “แนวคิดและทฤษฏีเกี่ยวกับส่วนประสมทางการตลาด Marketing Mix 4Ps” ค้นจาก: http//:ethesisarchive.library.tu.ac.th ค้นเมื่อ มกราคม, 15, 2563. | - |
dc.identifier.citation | [7] สหัทนา ชัยรี, (2560) “แนวคิดและทฤษฎีเกี่ยวกับพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค” ค้นจาก: http//:dspace.bu.ac.th ค้นเมื่อ มกราคม, 15, 2563. | - |
dc.identifier.citation | [8] กรรัช มากเจริญ, (2558)“การวิเคราะห์พฤติกรรมการออกกำลังกาย” ค้นจาก: http://dspace.bru.ac.th/ ค้นเมื่อ มกราคม, 16, 2563. | - |
dc.identifier.citation | [9] รุ่งฟ้า เทียมกลาง,(2562). “การวิเคราะห์พฤติกรรมการออกกำลังกาย” ค้นจาก: https//:www.dpe.go.th ค้นเมื่อ มกราคม, 16, 2563. | - |
dc.identifier.citation | [10] มุกดาวรรณ สมบูรณ์วรรณะ, (2558). “ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจใช้บริการสถานออกกำลังกาย (Fitness Center)” ค้นจาก: http://ethesisarchive.library.tu.ac.th/ ค้นเมื่อ มกราคม, 17, 2563. | - |
dc.identifier.uri | https://publication.npru.ac.th/jspui/handle/123456789/1213 | - |
dc.description.abstract | Research subject of Factors affecting consumers decision to purchase organic cold pressed vegetable and juices: A case study of the population whom do exercise in Nakhon Pathom province. The objectives of this research were to study 1. To study the marketing mix factors (4Ps) of consumers affecting the decision to buy vegetable and fruit juices. 2. To study the behavior of decision making to buy vegetable juices and cold pressed organic fruit juice for exercise groups in Nakhon Pathom province. 1. The result of research according to objective 1. development of theory, 4 Ps, marketing mix in which the most important level is the consumers pay attention to the price that is suitable for the product quality 2. Research results according to objectives. Prop. 2. The individual buying decisions that are most affected are being oneself. For health care and when deciding on the influence that affects the purchase of delicious, easy to drink products | en_US |
dc.description.abstract | งานวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อศึกษาปัจจัยส่วนประสมการตลาด (4Ps) ของผู้บริโภคที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อน้ำ ผักและน้ำผลไม้อินทรีย์แบบสกัดเย็น 2) เพื่อศึกษาพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อน้ำผักและน้ำผลไม้อินทรีย์แบบสกัดเย็นสำหรับ กลุ่มออกกำลังกาย จังหวัดนครปฐม รูปแบบการวิจัยเป็นการวิจัยเชิงปริมาณ กลุ่มตัวอย่าง ได้แก่ กลุ่มผู้ออกกำลังกาย จังหวัดนครปฐม จำนวน 384 คน เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัย คือ แบบสอบถาม โดยการสุ่มทำการสอบถามกับกลุ่มผู้ออกกำลัง กายในจังหวัดนครปฐมจำนวน วิเคราะห์ข้อมูลโดยใช้สถิติเชิงพรรณนาใช้ค่าเฉลี่ย (Mean) และค่าส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน (S.D.) ผลการวิจัยพบว่า 1. ผลการวิจัยตามวัตถุประสงค์ข้อที่ 1 ปัจจัยทฤษฎี 4 Ps ส่วนประสมทางการตลาด โดยระดับความสำคัญมากที่สุด คือ ผู้บริโภคให้ความสนใจด้านราคา คือ ราคาเหมาะสมกับคุณภาพสินค้า 2. ผลการวิจัยตามวัตถุประสงค์ข้อที่ 2 พฤติกรรมการตัดสินใจซื้อ เมื่อพิจารณาเป็นรายบุคคลบุคคลที่มีอิทธิพลต่อ การตัดสินใจมากที่สุดคือตัวเอง สถานที่ที่ให้ความสนใจในการตัดสินใจมากที่สุด คือ ห้างสรรพสินค้า ผู้บริโภคมีวัตถุประสงค์ เพื่อดูแลสุขภาพ และเมื่อพิจารณาตามอิทธิพลที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ คือ มีรสชาติอร่อย ทานง่าย | - |
dc.publisher | Nakhon Pathom Rajabhat University | en_US |
dc.subject | Organic cold pressed vegetable and juices | en_US |
dc.subject | Group exercise | en_US |
dc.title | Factors affecting consumers decision to purchase organic cold pressed vegetable and juices: A case study of the population whom do exercise in Nakhon Pathom province | en_US |
dc.title | การศึกษาปัจจัยในการตัดสินใจซื้อน้ำผักและน้ำผลไม้อินทรีย์แบบสกัดเย็น ของกลุ่มผู้ออกกำลังกายจังหวัดนครปฐม | - |
dc.type | Article | en_US |
Appears in Collections: | Proceedings of the 12th NPRU National Academic Conference |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
การศึกษาปัจจัยในการตัดสินใจซื้อน้ำผักและน้ำผลไม้อินทรีย์แบบสกัดเย็น.pdf | 184.07 kB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.