Please use this identifier to cite or link to this item: https://publication.npru.ac.th/jspui/handle/123456789/1043
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorSengluang, Pachara-
dc.contributor.authorAttavanich, Witsanu-
dc.contributor.authorพชร เส็งหลวง-
dc.contributor.authorวิษณุ อรรถวานิช-
dc.date.accessioned2021-05-17T13:31:40Z-
dc.date.available2021-05-17T13:31:40Z-
dc.date.issued2020-07-09-
dc.identifier.citationปิ่นปินัทธ์ จันทร์ทอง (2557) ปัจจัยทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจในรถแทรกเตอร์ของ เกษต รกรในจังหวัดนครสวรรค์ วิทยานิพนธ์เศรษฐศาสตร์มหาบัณ ฑิต สาขา เศรษฐศาสตร์ธุรกิจ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์-
dc.identifier.citationสุริยะ ปั้นทอง (2558) ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ : กรณีศึกษาสถานีขนส่งสินค้าพุทธมณฑล จังหวัดนครปฐม วารสารวิทยาลัยโลจิสติกส์และซัพพลายเชน (ปีที่ 1 ฉบับที่ 1 มกราคม - มิถุนายน 2558) คณะ บริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการโลจิสติกส์และซัพพลายเชน มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา-
dc.identifier.citationชนิภรณ์ เอี่ยมสกุลรัตน์ (2558) ความสามารถในการทำงานด้านโลจิสติกส์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการของผู้บริโภค การค้นคว้าอิสระ บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ-
dc.identifier.citationกาญจน์สิตา โฆสิตธัญญสิทธิ (2559) ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกผู้ให้บริการโลจิสติกส์ในกลุ่มอุตสาหกรรมการ ผลิตอาหารและเครื่องดื่ม วารสารวิทยาลัย บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราช มงคลธัญบุรี-
dc.identifier.citationณัฐพร รักสัตย์ (2561) ปัจจัยทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจในการบริโภคผลิตภัณฑ์เสริม อาหารจากสมุนไพรในกลุ่มเบบี้บูมเมอร์ส การค้นค้วาอิสระ บัณฑิตวิทยาลัย สาขา เศรษฐศาสตร์ธุรกิจ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์-
dc.identifier.citationกระทรวงพาณิชย์ (2562) ข้อมูลโรงสีข้าว http://gis.dit.go.th/region/Report/rp_place.aspx?poid=1&pid=3 Mai Ngoc Khuong & Ngo Quang Dai (2016) The Factors Affecting Customer Satisfaction and Customer Loyalty — A Study of Local Taxi Companies in Ho Chi Minh City, Vietnam University- VNUHCMC,Vietnam-
dc.identifier.citationสมชาย ปฐมศิริ. (2553). บทความความหมายของการขนส่งสินค้า. มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์.-
dc.identifier.citationKotler Philip, (2003). Marketing Management. Eleventh Edition. New Jersey :Pearson Education, Inc สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ สถิติการเกษตรของประเทศไทย ปี 2561 www.oae.go.th สำนักงานคณะกรรมการพัฒนาการเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ รายงานโลจิสติกส์ของประเทศไทยประจำปี 2559 https://www.nesdb.go.th › ewt_dl_link-
dc.identifier.urihttps://publication.npru.ac.th/jspui/handle/123456789/1043-
dc.description.abstractAbstract This study aims to explore Factors Affecting to the Satisfaction of Transportation Service Providers of Rice Mill Operators In Suphanburi Province. Determining the appropriate characteristics are General information of the operator, Service Behavior and 7p Marketing Mix Concepts consisting of products, prices, place, promotion, process, people and physical evidence. Data were collected by using questionnaires from 115 rice mills but there are 90 rice mills who using actual transportation servicesDescriptive statistics are displayed in percentage, average and standard deviation. The study also applies the ordered logit model to explore the determinants of satisfaction from using transportation services. The research shows The probability of satisfaction of rice mill operators will increase when that changing the structure of the firm from limited partnership to an individual will result in greater satisfaction. Moreover, when there are product changes, products are delivered to the consumers completely. the price is suitable for the distance and weight of transportation, places are easily accessible. and diverse, employees are knowledgeable and capable. Understand the path in transporting goods and have good manners , physical evidence are reliable. conduct business with transparency the level of satisfaction At a 99 percent confidence level Statistical significance.en_US
dc.description.abstractบทความวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจในการให้บริการขนส่งสินค้าของ ผู้ประกอบการโรงสีข้าวในจังหวัดสุพรรณบุรี โดยกำหนดคุณลักษณะที่เหมาะสมคือ ข้อมูลทั่วไปของผู้ประกอบการ พฤติกรรม การใช้บริการ ประกอบกับแนวคิดส่วนประสมทางการตลาด (7p) .ได้แก่ ด้านผลิตภัณฑ์ ราคา ช่องทางการจัดจำหน่าย การ ส่งเสริมทางการตลาด การบริการ พนักงาน และด้านกายภาพ ทำการเก็บรวบรวมข้อมูลโดยใช้แบบสอบถามจาก ผู้ประกอบการจำนวน 115 ราย แต่ผู้ที่ใช้บริการขนส่งสินค้าจริงมี จำนวน 90 ราย สถิติที่ใช้ในการวิจัยครั้งนี้คือ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน จากนั้นใช้แบบจำลองโลจิทแบบลำดับในการวิเคราะห์ความพึงพอใจในคุณลักษณะของการ ขนส่งสินค้า ผลการวิจัยพบว่า ความน่าจะเป็นความพึงพอใจของผู้ประกอบการโรงสีข้าวจะเพิ่มขึ้นเมื่อมีการเปลี่ยนแปลง คุณลักษณะทั่วไปในด้านรูปแบบการจดทะเบียนจากห้างหุ้นส่วนจำกัด เป็นบุคคลธรรมดา จะส่งผลให้ความน่าจะเป็นความพึง พอใจมากขึ้น และเมื่อมีการเปลี่ยนแปลงคุณลักษณะ ด้านผลิตภัณฑ์ ให้มีการขนส่งสินค้าที่ถึงมือผู้บริโภคอย่างครบถ้วน สมบูรณ์ ตามกำหนด ราคาให้มีความเหมาะสมกับระยะทางและน้ำหนักในการขนส่ง ช่องทางการจัดจำหน่ายให้สามารถเข้าถึง ได้ง่าย และมีความหลากหลาย กระบวนการให้สามารถตอบสนองความต้องการ ถูกต้อง พนักงานให้มีความรู้ความสามารถ เข้าใจในเส้นทางในการขนส่งสินค้า รวมทั้งมีมารยาทที่ดี ด้านกายภาพให้มีความน่าเชื่อถือในด้านภาพลักษณ์องค์กร มีความ น่าเชื่อถือ ดำเนินกิจการด้วยความโปร่งใส ที่ระดับความเชื่อมั่นร้อยละ99 อย่างนัยสำคัญทางสถิติ-
dc.publisherNakhon Pathom Rajabhat Universityen_US
dc.subjectsatisfactionen_US
dc.subjectmarketing mixesen_US
dc.subjectordered logit modelen_US
dc.subjectrice millen_US
dc.subjectgood transportationen_US
dc.titleFactors Affecting to the satisfaction of Transportation Service Providers of Rice Mill Operators in Suphanburi Provinceen_US
dc.titleปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการให้บริการขนส่งสินค้าของผู้ประกอบการโรงสีข้าว ในจังหวัดสุพรรณบุรี-
dc.typeArticleen_US
Appears in Collections:Proceedings of the 12th NPRU National Academic Conference



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.