Please use this identifier to cite or link to this item: https://publication.npru.ac.th/jspui/handle/123456789/729
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorตันหยง, พงษ์สันติ์-
dc.contributor.authorอาภรณ์พิศาล, ชนพงษ์-
dc.contributor.authorอิชยานันท์, เกียรติศักดิ์-
dc.date.accessioned2020-03-29T15:05:39Z-
dc.date.available2020-03-29T15:05:39Z-
dc.date.issued2562-07-12-
dc.identifier.urihttps://publication.npru.ac.th/jspui/handle/123456789/729-
dc.description.abstractงานวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อศึกษาระดับการรับรู้คุณภาพการบริการทางการศึกษาและความพึงพอใจของนักศึกษา ภาค กศ.พป. มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม 2) เพื่อศึกษาการรับรู้คุณภาพการบริการทางการศึกษาที่ส่งผลต่อความพึงพอใจ ของนักศึกษาภาค กศ.พป. มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม ใช้ระเบียบวิธีวิจัยเชิงปริมาณ (quantitative research) ผลการศึกษา พบว่าระดับการรับรู้คุณภาพการบริการทางการศึกษาและความพึงพอใจของนักศึกษาภาค กศ.พป. มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม อยู่ในระดับมาก คุณภาพบริการทางการศึกษา 4 ด้าน คือ สิ่งอำนวยความสะดวกทางวิชาการ การบริการสนับสนุนต่าง ๆ การบริการของเจ้าหน้าที่ และโครงสร้างพื้นฐานของมหาวิทยาลัย ส่งผลทางบวกต่อความพึงพอใจของนักศึกษาภาค กศ.พป. มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐมอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติ และสามารถทำนายการผันแปรของความพึงพอใจของนักศึกษาภาค กศ.พป. มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐมได้ร้อยละ 59.50 ประโยชน์ที่จะได้รับคือทางมหาวิทยาลัยสามารถนำไปกำหนดกลยุทธ์ ในการเพิ่มคุณภาพบริการทางการศึกษาอันจะส่งผลดีต่อการรับนักศึกษาในอนาคตen_US
dc.subjectคุณภาพการบริการทางการศึกษาen_US
dc.subjectความพึงพอใจen_US
dc.subjectนักศึกษาภาค กศ.พป.en_US
dc.titleการรับรู้คุณภาพการบริการทางการศึกษาที่ส่งผลต่อความพึงพอใจ ของนักศึกษาภาค กศ.พป. มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม Perception of Educational Service Quality Affecting Satisfaction of Part-time Undergraduate Students, Nakhon Pathom Rajabhat Universityen_US
Appears in Collections:Proceedings of the 11th NPRU National Academic Conference

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
ประชุมวิชาการครั้งที่ 11_41.pdf261.11 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.