Please use this identifier to cite or link to this item: https://publication.npru.ac.th/jspui/handle/123456789/612
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorนิยมทรัพย์, นันท์นภัส-
dc.date.accessioned2019-02-14T05:03:40Z-
dc.date.available2019-02-14T05:03:40Z-
dc.date.issued2557-05-30-
dc.identifier.urihttps://publication.npru.ac.th/jspui/handle/123456789/612-
dc.description.abstractเด็กไทยควรได้รับการพัฒนาการคิดสร้างสรรค์เนื่องจากเป็นคุณลักษณะที่จำเป็นของพลเมืองไทยและเป็นที่ต้องการ ในยุคที่มีการแข่งขันทางเศรษฐกิจอย่างเสรี ดังนั้นระบบการศึกษาควรส่งเสริมให้เด็กไทยมีคุณลักษณะดังกล่าวพร้อมสนับสนุน ให้ผู้สอนจัดการเรียนการสอนที่พัฒนาการคิดสร้างสรรค์ของผู้เรียนผสมผสานในการเรียนรู้เนื้อหาวิชา บทความนี้นำเสนอ แนวทางในการพัฒนาการคิดสร้างสรรค์ของผู้เรียนประถมศึกษาเพื่อให้ผู้สอนได้นำแนวทางไปประยุกต์ใช้และนำเสนอเสียง สะท้อนจากผู้สอนไปสู่ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องกับระบบการศึกษาของประเทศเพื่อการพัฒนาการศึกษาของไทยต่อไปen_US
dc.subjectการคิดสร้างสรรค์, การประถมศึกษา, หลักสูตร, การสอน, การเรียนรู้en_US
dc.titleแนวทางในการพัฒนาการคิดสร้างสรรค์ของผู้เรียนประถมศึกษา A Proposed Guideline for the Development of Creative Thinking of Elementary Learnersen_US
Appears in Collections:Proceedings of the 11th NPRU National Academic Conference

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
20190214115747.pdf307.48 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.