Please use this identifier to cite or link to this item: https://publication.npru.ac.th/jspui/handle/123456789/610
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorยอดสิน, ปวีณา-
dc.contributor.authorยอดสิน, นภาภรณ์-
dc.date.accessioned2019-02-14T04:58:34Z-
dc.date.available2019-02-14T04:58:34Z-
dc.date.issued2557-05-30-
dc.identifier.urihttps://publication.npru.ac.th/jspui/handle/123456789/610-
dc.description.abstractการวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) ศึกษาระดับการเรียนรู้โดยการกำกับตนเองของนักศึกษาสาขาการศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม 2) ศึกษาระดับการรับรู้ความสามารถในการปฏิบัติงานในหน้าที่ครูของนักศึกษาสาขาการศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม และ 3) ศึกษาความสัมพันธ์ของการเรียนรู้โดยการกำกับตนเองกับการรับรู้ความสามารถในการ ปฏิบัติงานในหน้าที่ครูของนักศึกษาสาขาการศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการวิจัย คือ นักศึกษา สาขาการศึกษา จำนวน 140 คน ที่ปฏิบัติงานในโรงเรียนร่วมพัฒนาวิชาชีพครู ของคณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏ นครปฐม เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัยเป็นแบบสอบถาม สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบน มาตรฐาน และสัมประสิทธิ์สหสัมพันธ์ ผลการวิจัยพบว่า 1) การเรียนรู้โดยการกำกับตนเองของนักศึกษาสาขาการศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม โดยภาพรวมมีค่าเฉลี่ยอยู่ในระดับปานกลาง 2) การรับรู้ความสามารถในการปฏิบัติงานในหน้าที่ครูของนักศึกษาสาขา การศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม โดยภาพรวมมีค่าเฉลี่ยอยู่ในระดับมาก และ 3) การเรียนรู้การกำกับตนเองมี ความสัมพันธ์ทางบวกกับการรับรู้ความสามารถในการปฏิบัติงานในหน้าที่ครูอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .01en_US
dc.subjectการเรียนรู้โดยการกำกับตนเอง, การรับรู้ความสามารถ, การปฏิบัติงานในหน้าที่ครู, นักศึกษาสาขาการศึกษาen_US
dc.titleความสัมพันธ์ระหว่างการเรียนรู้โดยการกำกับตนเองกับการรับรู้ความสามารถในการ ปฏิบัติงานในหน้าที่ครูของนักศึกษาสาขาการศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม The Relationship between Self Regulation Learning and Self Efficacy Learning in Teacher Performance of Education Program Students of Nakhon Pathom Rajabhat University.en_US
Appears in Collections:Conference

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
20190214115138.pdf325.08 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.