Please use this identifier to cite or link to this item: https://publication.npru.ac.th/jspui/handle/123456789/475
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorศตพรไกรวัฒน, พัชรินทร์-
dc.contributor.authorจันทร์ฉาย, สมจิต-
dc.date.accessioned2018-12-11T16:44:19Z-
dc.date.available2018-12-11T16:44:19Z-
dc.date.issued2560-09-28-
dc.identifier.urihttps://publication.npru.ac.th/jspui/handle/123456789/475-
dc.description.abstractบทความนี้นําเสนอแนวคิดการประยุกต์ใช้รูปแบบการสอนสตอรี่ไลน์เพื่อส่งเสริมการคิดอย่างมีวิจารณญาณให้กับ ผู์เรียนในระดับประถมศึกษาที่เป็นผู้บริโภควัยเยาว์ โดยนําเสนอกระบวนการคิดอย่างมีวิจารณญาณ รูปแบบการสอนสตอรีไลน์ การพัฒนาแผนการจัดการเรียนรู้สตอรีไลน์ และเสนอตัวอย่างแผนการจัดการเรียนรู้ที่ใช้รูปแบบการสอนสตอรีไลน์เรื่อง ผู้บริโภค กับการเลือกซื้อสินค้าที่ไม่เป็นพิษและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมen_US
dc.subjectรูปแบบการสอนสตอรีไลน์ การคิดอย่างมีวิจารณญาณ ผูู้บริโภควัยเยาว์en_US
dc.titleรูปแบบการสอนสตอรีไลน์เพื่อพันาการคิอย่างมีวิจารณญาณสําหรัผู้บริโภควัยเยาว์ Storyline Teaching Model to develop critical thinking for young consumersen_US
Appears in Collections:Proceedings of the 11th NPRU National Academic Conference



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.