Please use this identifier to cite or link to this item:
https://publication.npru.ac.th/jspui/handle/123456789/231
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | พรหมศักดิ์, สุภพร | - |
dc.contributor.author | ศรีไชยเลิศ, ภานุวัฒน์ | - |
dc.date.accessioned | 2018-12-07T08:32:12Z | - |
dc.date.available | 2018-12-07T08:32:12Z | - |
dc.date.issued | 2559-03-31 | - |
dc.identifier.uri | https://publication.npru.ac.th/jspui/handle/123456789/231 | - |
dc.description.abstract | การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ ดังนี้ 1) เพื่อพัฒนาเว็บไซต์เพื่อการเรียนรู้ด้วยตนเองผ่านเครือข่ายอินเทอร์เน็ต 2) เพื่อศึกษาผลสัมฤทธิ์ในการใช้งานเว็บไซต์ 3) ศึกษาความพึงพอใจของกลุ่มตัวอย่างในการใช้งานภายในเว็บไซต์ โดยใช้ เครื่องมือในการวิจัย คือ เว็บไซต์เพื่อการเรียนรู้เพิ่มเติมผ่านเครือข่ายอินเทอร์เน็ต กับกลุ่มตัวอย่างที่ได้จากการเลือกแบบ เจาะจง 3 จำนวน 15 คน แบบประเมินประสิทธิภาพบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนจากผู้เชี่ยวชาญจำนวน 3 คน และแบบ ประเมินความพึงพอใจจากผู้ใช้งาน ผลการวิจัยพบว่า 1) บทเรียนแบบร่วมมือบนอุปกรณ์พกพามีคุณภาพด้านเนื้อหาและเทคนิค ผลิตสื่อโดยรวมอยู่ในระดับดีมากและประสิทธิภาพของบทเรียนแบบร่วมมือบนอุปกรณ์พกพาที่ได้พัฒนาขึ้นมีประสิทธิภาพ 82.67/93.56 ซึ่งสูงกว่าเกณฑ์ที่กำหนด 80/80 2) ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของผู้เรียนหลังเรียนสูงกว่าก่อนเรียนอย่างมี นัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05 3) ผู้เรียนมีความพึงพอใจเว็บไซต์โดยรวมอยู่ในระดับมากที่สุด | en_US |
dc.subject | เว็บไซต์ | en_US |
dc.subject | การศึกษาวงจรและซ่อมบำรุงไมโครคอมพิวเตอร์ | en_US |
dc.subject | การเรียนการสอนแบบ Blended learning | en_US |
dc.title | การพัฒนาเว็บไซต์เพื่อการเรียนรู้เพิ่มเติมผ่านเครือข่ายอินเทอร์เน็ต แบบ Blended learning วิชาการศึกษาวงจรและซ่อมบำรุงไมโครคอมพิวเตอร์ สำหรับนักศึกษาชั้นปีที่ 3 มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม | en_US |
Appears in Collections: | Proceedings of the 11th NPRU National Academic Conference |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
สุภพร พรหมศักดิ์.pdf | 776.85 kB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.