Please use this identifier to cite or link to this item:
https://publication.npru.ac.th/jspui/handle/123456789/413
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | สุขภาพสุข, ดวงจิตร | - |
dc.date.accessioned | 2018-12-11T08:09:26Z | - |
dc.date.available | 2018-12-11T08:09:26Z | - |
dc.date.issued | 2560-09-28 | - |
dc.identifier.uri | https://publication.npru.ac.th/jspui/handle/123456789/413 | - |
dc.description.abstract | บทความนี้นำเสนอการประยุกต์ใช้ทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ในชั้นเรียนภาษาอังกฤษ ผู้เขียนมุ่งเน้นถึงประเด็น ปัญหาที่เกิดขึ้นในการเรียนการสอนภาษาอังกฤษว่ามีปัจจัยหลากหลายที่ส่งผลให้การเรียนการสอนภาษาอังกฤษในประเทศไทย ไม่ประสบความสำเร็จ ผู้เรียนไม่สามารถสร้างองค์ความรู้ได้ด้วยตนเองและไม่สามารถก้าวทันความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นในโลกได้ ดังนั้นจึงมีการประยุกต์ใช้ทักษะของคนในศตวรรษที่ 21 นั่นคือหลัก 3R’s*8C’s กับการเรียนการสอนภาษาอังกฤษ ซึ่งพบว่า สามารถประยุกต์ได้เป็นหลัก 2R’s*6C’s และก่อให้เกิดประโยชน์อย่างยิ่งในการเรียนการสอน | en_US |
dc.subject | ทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ชั้นเรียนภาษาอังกฤษ การเรียนการสอนภาษาอังกฤษ | en_US |
dc.title | การประยุกต์ใช้ทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ในชั้นเรียนภาษาอังกฤษ How to Apply 21st Century Skills in English Language Classroom | en_US |
Appears in Collections: | Proceedings of the 11th NPRU National Academic Conference |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
78.ดวงจิตร สุขภาพสุข.pdf | 507.58 kB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.