Please use this identifier to cite or link to this item: https://publication.npru.ac.th/jspui/handle/123456789/413
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorสุขภาพสุข, ดวงจิตร-
dc.date.accessioned2018-12-11T08:09:26Z-
dc.date.available2018-12-11T08:09:26Z-
dc.date.issued2560-09-28-
dc.identifier.urihttps://publication.npru.ac.th/jspui/handle/123456789/413-
dc.description.abstractบทความนี้นำเสนอการประยุกต์ใช้ทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ในชั้นเรียนภาษาอังกฤษ ผู้เขียนมุ่งเน้นถึงประเด็น ปัญหาที่เกิดขึ้นในการเรียนการสอนภาษาอังกฤษว่ามีปัจจัยหลากหลายที่ส่งผลให้การเรียนการสอนภาษาอังกฤษในประเทศไทย ไม่ประสบความสำเร็จ ผู้เรียนไม่สามารถสร้างองค์ความรู้ได้ด้วยตนเองและไม่สามารถก้าวทันความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นในโลกได้ ดังนั้นจึงมีการประยุกต์ใช้ทักษะของคนในศตวรรษที่ 21 นั่นคือหลัก 3R’s*8C’s กับการเรียนการสอนภาษาอังกฤษ ซึ่งพบว่า สามารถประยุกต์ได้เป็นหลัก 2R’s*6C’s และก่อให้เกิดประโยชน์อย่างยิ่งในการเรียนการสอนen_US
dc.subjectทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ชั้นเรียนภาษาอังกฤษ การเรียนการสอนภาษาอังกฤษen_US
dc.titleการประยุกต์ใช้ทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ในชั้นเรียนภาษาอังกฤษ How to Apply 21st Century Skills in English Language Classroomen_US
Appears in Collections:Proceedings of the 11th NPRU National Academic Conference

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
78.ดวงจิตร สุขภาพสุข.pdf507.58 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.