Please use this identifier to cite or link to this item: https://publication.npru.ac.th/jspui/handle/123456789/360
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPathomchaiwat, Lalana-
dc.date.accessioned2018-12-11T04:26:40Z-
dc.date.available2018-12-11T04:26:40Z-
dc.date.issued2558-03-30-
dc.identifier.urihttps://publication.npru.ac.th/jspui/handle/123456789/360-
dc.description.abstractการจัดการเรียนการสอนภาษาอังกฤษในประเทศไทยมีความสำคัญอย่างยิ่งโดยเฉพาะเมื่อประเทศก้าวเข้าสู่ ประชาคมอาเซียน ทั้งนี้เพราะภาษาอังกฤษได้รับเลือกเป็นภาษากลางในการสื่อสารกันระหว่างประชาคมอาเซียน ดังนั้น การเรียนการสอนภาษาอังกฤษของไทยจะต้องมุ่งส่งเสริมให้ผู้เรียนสามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อให้ ผู้เรียนสามารถนำความรู้ทางภาษาที่มีไปใช้ในการประกอบวิชาชีพ การดำรงชีวิต และการศึกษาต่อในขั้นสูงที่ขึ้นได้ เพื่อความ เข้าใจบทนำของกระบวนการจัดการเรียนรู้ภาษาที่เหมาะสมและมีประสิทธิภาพ บทความนี้จึงมีวัตถุประสงค์เพื่อนำเสนอ แนวทางการสอนภาษาอังกฤษตามกระบวนการรู้ภาษาและแนวการจัดการเรียนการสอนภาษาอังกฤษ อีกทั้งเพื่อนำเสนอ บทบาทของครูไทยในการจัดการเรียนการสอนภาษาอังกฤษในชั้นเรียนเพื่อเพิ่มพูนประสิทธิภาพการเรียนการสอน ภาษาอังกฤษให้เหมาะสมสำหรับนักเรียนไทยมากยิ่งขึ้นen_US
dc.subjectการเรียนการสอนภาษาen_US
dc.subjectการสอนภาษาอังกฤษสำหรับครูไทยen_US
dc.subjectการสอนภาษาอังกฤษen_US
dc.titleแนวทางการสอนภาษาอังกฤษสำหรับครูไทยen_US
Appears in Collections:Proceedings of the 11th NPRU National Academic Conference

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Lalana Pathomchaiwat.pdf658.39 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.