Please use this identifier to cite or link to this item:
https://publication.npru.ac.th/jspui/handle/123456789/360
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Pathomchaiwat, Lalana | - |
dc.date.accessioned | 2018-12-11T04:26:40Z | - |
dc.date.available | 2018-12-11T04:26:40Z | - |
dc.date.issued | 2558-03-30 | - |
dc.identifier.uri | https://publication.npru.ac.th/jspui/handle/123456789/360 | - |
dc.description.abstract | การจัดการเรียนการสอนภาษาอังกฤษในประเทศไทยมีความสำคัญอย่างยิ่งโดยเฉพาะเมื่อประเทศก้าวเข้าสู่ ประชาคมอาเซียน ทั้งนี้เพราะภาษาอังกฤษได้รับเลือกเป็นภาษากลางในการสื่อสารกันระหว่างประชาคมอาเซียน ดังนั้น การเรียนการสอนภาษาอังกฤษของไทยจะต้องมุ่งส่งเสริมให้ผู้เรียนสามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อให้ ผู้เรียนสามารถนำความรู้ทางภาษาที่มีไปใช้ในการประกอบวิชาชีพ การดำรงชีวิต และการศึกษาต่อในขั้นสูงที่ขึ้นได้ เพื่อความ เข้าใจบทนำของกระบวนการจัดการเรียนรู้ภาษาที่เหมาะสมและมีประสิทธิภาพ บทความนี้จึงมีวัตถุประสงค์เพื่อนำเสนอ แนวทางการสอนภาษาอังกฤษตามกระบวนการรู้ภาษาและแนวการจัดการเรียนการสอนภาษาอังกฤษ อีกทั้งเพื่อนำเสนอ บทบาทของครูไทยในการจัดการเรียนการสอนภาษาอังกฤษในชั้นเรียนเพื่อเพิ่มพูนประสิทธิภาพการเรียนการสอน ภาษาอังกฤษให้เหมาะสมสำหรับนักเรียนไทยมากยิ่งขึ้น | en_US |
dc.subject | การเรียนการสอนภาษา | en_US |
dc.subject | การสอนภาษาอังกฤษสำหรับครูไทย | en_US |
dc.subject | การสอนภาษาอังกฤษ | en_US |
dc.title | แนวทางการสอนภาษาอังกฤษสำหรับครูไทย | en_US |
Appears in Collections: | Proceedings of the 11th NPRU National Academic Conference |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
Lalana Pathomchaiwat.pdf | 658.39 kB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.