Please use this identifier to cite or link to this item: https://publication.npru.ac.th/jspui/handle/123456789/1012
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorSrivachara, Nattawan-
dc.contributor.authorVannavanit, Yupawan-
dc.contributor.authorณัฐวรรณ ศรีวัชระ-
dc.contributor.authorยุพาวรรณ วรรณวาณิชย์-
dc.date.accessioned2021-05-16T14:09:56Z-
dc.date.available2021-05-16T14:09:56Z-
dc.date.issued2020-07-09-
dc.identifier.citationฉัตรยาพร เสมอใจ. (2550). การบริหารการตลาต. กรุงเทพฯ: ชีเอ็ตยูเคชั่น.-
dc.identifier.citationณัฐกานต์ กองแก้ม. (2559). พฤติกรรมการซื้อสินค้าและบริการของผู้ใช้ Application Shopee ในประเทศไทย. วิทยานิพนธ์บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต ตณะวิทยาการจัดการ, มหาวิทยาลัยศิลปากร.-
dc.identifier.citationวรรณภรณ์ ราษฎรดี. (2560) ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้ผ่านช่องทางออนไลน์ของผู้บริโภคในประเทศไทย. การ ค้นคว้าอิสระบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต คณะพาณิซยศาสตร์และการบัญชี, มหาวิทยาสัยธรรมศาสตร์.-
dc.identifier.citationศิริวรรณ เสรีรัตน์ และคณะ. (2552). การบริหารการตลาดยุคใหม่. กรุงเทพฯ: ธรรมสาร.-
dc.identifier.citationสำนักงานพัฒนาธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์. (2562). รายงานผลการสำรวจมูลค่าพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ในประเทศไทย ปี 2561. ต้นเมื่อ 30 ตุลาคม 2562 จาhtps://www.etda.or.th/publishing-detail/value-of-e-commerce- survey-in-thailand-2018.html.-
dc.identifier.citationสำนักงานพัฒนธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์. (2563). รายงานผลการสำรวจพฤติกรรมผู้ใช้อินเทอร์เน็ตในประเทศไทย ปี 2562. ต้นเมื่อ 30 มีนาคม 2563 จาhttps://www.etda.or.th/publishing-detail/thailand-internet-user- behavior-2019.html.-
dc.identifier.citationสุฒิสา ตรงจิตร์. (2559). ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัตสินใจซื้อสินค้าออนไลน์ผ่านช่องทางตลาดกลางพาณิชย์ อิเล็กทรอนิกส์ (E-Marketplace). การค้นคว้าอิสระบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต คณะพาณิซยศาสตร์และการบัญชี, มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์.-
dc.identifier.citationipice. (2562). สถานการณ์ของผู้นำร้านค้าอีคอมเมิร์ซในประเทศไทย. ค้นเมื่อ 30 ตุลาคม 2562 จาก https://ipricethailand.com/insights/mapofecommerce/en/-
dc.identifier.citationKotler and Keller. (2016). Marketing Management. (15th edition). New Jersey. Pearson Education.-
dc.identifier.citationMalhotra. (2010). Marketing Research An Applied Orientation. (6th edition). New Jersey: Pearson Prentice Hall.-
dc.identifier.citationSanook (2560). "Shopee ฮอนไลน์" แพลตฟอร์มช็อปปิ้งออนไลน์ที่โตเร็วสุตในอาเซียน. ต้นเมื่อ 30 มีนาคม 2563 จาก https://www.sanook.com/money/524013/-
dc.identifier.urihttps://publication.npru.ac.th/jspui/handle/123456789/1012-
dc.description.abstractAbstract The objective of this research aimed to study the demographic factors and the online marketing mix which affecting the post purchasing products via online application (Shopee). Online Questionnaires were used to collect data from 400 samples. Frequency, percentage, mean, and standard deviation were employed for analysis of the data and the hypotheses were tested by independent sampling t-test, one-way analysis of variance (ANOVA) and multiple regression analysis. The results showed that the demographic factors such as age and average monthly income have differently significant effects on customers’ post purchasing behavior via online application (Shopee). Moreover, it is found that the distribution channel, privacy and product significantly influent to the customers’ post purchasing behavior via online application (Shopee).en_US
dc.description.abstractการศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาปัจจัยด้านประชากรศาสตร์ และปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดออนไลน์ที่ มีผลต่อพฤติกรรมหลังการซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ของช้อปปี้ โดยทำการเก็บรวบรวมข้อมูลจากกลุ่มตัวอย่าง จำนวน 400 ตัวอย่าง ผ่านแบบสอบถามออนไลน์ จากนั้นได้ทำการวิเคราะห์ข้อมูลโดยการหาความถี่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย และส่วน เบี่ยงเบนมาตรฐาน และทดสอบสมมติฐานโดยการทดสอบความแตกต่างด้วย Independent Samples t-test การวิเคราะห์ ความแปรปรวนทางเดียว และการวิเคราะห์การถดถอยเชิงพหุคูณ ผลการศึกษาพบว่า ปัจจัยด้านประชากรศาสตร์ ด้านอายุ และรายได้เฉลี่ยต่อเดือนที่แตกต่างกันมีผลต่อพฤติกรรมหลังการซื้อสินค้าของผู้บริโภคผ่านช่องทางออนไลน์ช้อปปี้ ส่วนปัจจัย ส่วนประสมทางการตลาดออนไลน์ พบว่า ปัจจัยด้านช่องทางการจัดจำหน่าย ปัจจัยด้านการรักษาความเป็นส่วนตัว และปัจจัย ด้านผลิตภัณฑ์ มีผลต่อพฤติกรรมหลังการซื้อสินค้าของผู้บริโภคผ่านช่องทางออนไลน์ช้อปปี้-
dc.publisherNakhon Pathom Rajabhat Universityen_US
dc.subjectShopeeen_US
dc.subjectonline marketing mixen_US
dc.titleFactors Affecting to Consumer’ Post Purchase for Online Product via Shopeeen_US
dc.titleปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมหลังการซื้อสินค้าของผู้บริโภค ผ่านช่องทางออนไลน์ของช้อปปี้-
dc.typeArticleen_US
Appears in Collections:Proceedings of the 12th NPRU National Academic Conference



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.